TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂ Y ĐÔ T A Y DO UNIVERSIT Y

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Business Administration Facculty

qtkd@tdu.edu.vn

DANH SÁCH ĐỀ TÀI KHÓA LUẬN NĂM 2021-2022

STT Họ tên sinh viên, học viên Tên đề tài GVHD Ghi chú
1 Võ Thị Thúy Huỳnh Phân tích hoạt động kinh doanh ống nhựa của Cty TNHH TMDV Minh Nghi tại TPCT Đào Duy Tùng  
2 Võ Bảo Trang Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Cty TNHH Hoàng Thắng quận Ninh Kiều TPCT Đào Duy Tùng  
3 Phạm Tường Vi Nâng cao hiệu quả tiêu thụ sẩn phẩm bất động sản tại Cty CP ĐT&PT SC Holding Cần Thơ Võ Khắc Huy  
4 Dương Thị Mỹ Quyên Hoạch định chiến lược marketing sản phẩm ống nhựa của Cty TNHH TM&DV Minh Nghi giai đoạn 2022-2026 Nguyễn Huỳnh Phước Thiện  
5 Trần Văn Khanh Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh cty xi măng Cần Thơ Hậu Giang giai đoạn 2019-2021 Huỳnh Thị Kiều Thu  
6 Nguyễn Văn Nhí Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm áo sơ mi của Cty CP May Tây Đô tại thị trường nội địa Nguyễn Huỳnh Phước Thiện  
7 Bùi Minh Nhựt Phân tích hoạt động tín dụng của ngân hàng TMCP An Bình - phòng giao dịch Cái Răng Nguyễn Huỳnh Phước Thiện  
8 Phạm Thị Loan Hoạch định chiến lược marketing dịch vụ lưu trữ thực phẩm đông lạnh của chi nhánh tổng Cty TM SG TNHH MTV - kho lạnh satra giai đoạn 2022-2026 Nguyễn Huỳnh Phước Thiện  
9 Thạch Đức Em Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong chi nhánh Kiên Giang Nguyễn Thị Thanh Trúc  
10 Trương Anh Thư Phân tích hoạt động tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bảo Việt - chi nhánh Kiên Giang Nguyễn Kim Thắm  
11 Nguyễn Duy Phương Phân tích hoạt động tín dụng có tài sản đảm bảo của cá nhân tại Ngân hàng Vpbank - PGD Lý Tự Trọng chi nhánh Cần Thơ Nguyễn Thị Thanh Trúc  
12 Đặng Thị Ngọc Lan Phân tích hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Sóc Trăng Phòng Thị Huỳnh Mai  
13 Lê Thị Ánh Thư Lập kế hoạch marketing cho hoạt động kinh doanh bất động sản của Cty CPĐT và PT SC Holding tại TPCT năm 2022 đến năm 2023 Đào Duy Tùng  
14 Bùi Nguyễn Kiều Oanh Thực trạng và giải pháp marketing mix cho dòng sơn Rambo của Cty CP Quốc tế Sao Phương Nam Nguyễn Kim Thắm  
15 Hà Thị Diễm Sương Phân tích hoạt động cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Mỹ Tú Sóc Trăng Phòng Thị Huỳnh Mai  
16 Bùi Thị Mỹ Anh Hoạch định chiến lược kinh doanh Cty TNHH Tân Thành Thái Ngọc Vũ  
17 Trần Thị Mỹ Thuận Hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm Hòa Bình Riverside của Cty CPDV và ĐT Đất Xanh Miền Tây tại VPBL tỉnh Bạc Liêu từ tháng 2/2022 đến 5/2022 Võ Khắc Huy  
18 Lê Thanh Bình Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ mạng 4G cho Vinaphone tại địa bàn Thành phố Cần Thơ đến năm 2027 Thái Ngọc Vũ  
19 Phan Trọng Nghĩa Hoạch định chiến lược kinh doanh cty CPĐT&PT SC Holding tại TPCT đến năm 2028 Thái Ngọc Vũ  
20 Trần Thị Như Ý Hoạch định chiến lược kinh doanh của Cty TNHH Nhựt Thanh giai đoạn 2022-2026 Đinh Vũ Long  
21 Võ Thị Ngoản Phân tích tình hình xuất khẩu tôm của Cty CP Thủy sản Sóc Trăng giai đoạn 2019-2021 Phòng Thị Huỳnh Mai  
22 Châu Thị Yến Linh Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động marketing mix tại Cty CPĐT và PT SC Holding Đinh Vũ Long  
23 Kiều Như Ly Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng tại TPCT khi mua sắm trên sân thương mại điện tử shopee Đinh Vũ Long  
24 Ngô Huỳnh Yến Linh Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ tiền gửi của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn VN chi nhánh Mỹ Tú - Sóc Trăng Huỳnh Thị Kiều Thu  
25 Lê Thị Kiều Trang Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đi du lịch sau dịch covid -19 của người dân sinh sống tại TPCT Phòng Thị Huỳnh Mai  
26 Lê Nguyễn Ngọc Châu Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp sinh viên trường hợp ngành quản trị kinh doanh Phòng Thị Huỳnh Mai  
27 Hồ Thị Quỳnh Như Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại siêu thị GO! Ở TPCT Nguyễn Kim Thắm  
28 Trần Anh Thư Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động tại Mobifone Cần Thơ Nguyễn Thị Thanh Trúc  
29 Nguyễn Thanh Hằng Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Tôn Hoa Sen của khách hàng trên địa bàn quận Cái Răng, TPCT Trịnh Bửu Nam  
30 Huỳnh Hồ Anh Kiệt Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Tân Huê Viên tại TP Sóc Trăng Trịnh Bửu Nam  
31 Lê Bình Nhã Lan Nghiên cứu giá trị thương hiệu FPT của lĩnh vực viễn thông tại Cty CP Viễn thông FPT chi nhánh Cần Thơ Trịnh Bửu Nam  
32 Trần Thị Thể Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu FPT Telecom của Cty CP Viễn thông FPT chi nhánh Cần Thơ Trịnh Bửu Nam  
33 Trần Tấn Thành Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn hòa mạng Vinaphone của khách hàng cá nhân tại Cái Răng Cần Thơ Võ Khắc Huy  

Copyright © 2023

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Tây Đô - Được phát triển & thiết kế bởi Ban Quản trị Thông tin & Truyền thông