TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂ Y ĐÔ T A Y DO UNIVERSIT Y

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Business Administration Faculty

qtkd@tdu.edu.vn

DANH SÁCH ĐỀ TÀI KHÓA LUẬN NĂM 2019-2020

STT Họ tên sinh viên, học viên Tên đề tài GVHD Ghi chú
1 Tô Trọng Khải Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nội địa đối với du lịch sinh thái quận Cái Răng năm 2020 Đinh Vũ Long  
2 Nguyễn Nhã Ca Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty lương thực Sông Hậu Huỳnh Thị Kiều Thu  
3 Trần Nguyễn Như Quỳnh Đề xuất chiến lược marketing-Mix cho sản phẩm sơn nước Shield Kote tại cty TNHH MTV TM DV XD Thành Nghiệp Huỳnh Thị Kiều Thu  
4 Trần Thị Huỳnh Anh Tiềm năng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái kết hợp homestay tại huyện Ngọc Hiển Cà Mau Trần Minh Hùng  
5 Trang Thanh Phụng Giải pháp hoạt động Marketing - Mix cho dòng sản phẩm thuốc trừ sâu Thế hệ mới Diamide 200SC của Cty trách nhiệm hữu hạn Phú Nông Huỳnh Thị Kiều Thu  
6 Phạm Thị Trúc Linh Hoạch định chiến lược kinh doanh xuất khẩu gạo của công ty lương thực Sông Hậu giai đoạn 2020-2025 Nguyễn Huỳnh Phước Thiện  
7 Nguyễn Thị Huỳnh Như Phân tích hoạt động tín dụng của NHTMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơ Nguyễn Huỳnh Phước Thiện  
8 Bùi Thị Tường Vi Hoạch định chiến lược marketing cho công ty TNHH DV SeaTravel Huỳnh Thị Kiều Thu  
9 Châu Thị Huệ Mẩn Đánh giá hiệu quả phân phối của cty CP thuốc sát trùng Cần Thơ Phòng Thị Huỳnh Mai  
10 Võ Thảo Nguyên  Hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty Bến Thành Touris chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2021-2025 Phòng Thị Huỳnh Mai  
11 Nguyễn Thị Mỹ Lan Nghiên cứu mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu DOJI tại TP Cần Thơ Trịnh Bửu Nam  
12 Nguyễn Thị Ngọc Huyền Giải pháp marketing du lịch nội địa tại cty TNHH TMDV&DL HT Travel Nguyễn Tương Lai  
13 Nguyễn Đăng Anh Hoạch định chiến lược marketing cho dịch vụ bưu chính chuyển phát trong nước của Bưu điện huyện Cờ Đỏ giai đoạn 2020-2022 Nguyễn Tương Lai  
14 Nguyễn Văn Luân Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ giai đoạn 2017-2019 Thái Ngọc Vũ  
15 Nguyễn Thị Bé Hiền Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị nguồn nhân lực tại cty TNHH MTV Bột mì Đại Nam giai đoạn 2020-2022 Nguyễn Thị Thanh Trúc  
16 Lai Chí Hải Thực trạng và giải pháp marketing-mix cho dịch vụ 4G của MobiFone TP Cần Thơ Nguyễn Kim Thắm  
17 Lý Thanh Sang Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ 4G cho Mobifone TP Cần Thơ đến năm 2025 Nguyễn Kim Thắm  
18 Trần Thị Ngọc Ánh Hoạch định chiến lược kinh doanh tại công ty TNHH tư vấn xây dựng Điện Hòa Bình giai đoạn 2021-2025 Phòng Thị Huỳnh Mai  
19 Trần Ngọc Hân Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bộ phận marketing tại cty TNHH TMDV&DL HT Travel Võ Khắc Huy  
20 Đặng Thị Thanh Nguyên  Nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ tại cty TNHH TMDV&DL Đất Tây Đô Võ Khắc Huy  
21 Nguyễn Thị Thảo Nhi Hoạch định chiến lược kinh doanh của cty TNHH TM DV Huỳnh Trân giai đoạn từ năm 2020-2024 Trịnh Bửu Nam  
22 Hồ Nguyễn Kim Nhũ Lập kế hoạch marketing cho cty TNHH PA ASIA TRAVEL chi nhánh Cần Thơ Trịnh Bửu Nam  

Copyright © 2024

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Tây Đô - Được phát triển & thiết kế bởi Ban Quản trị Thông tin & Truyền thông