STT |
Họ tên sinh viên, học viên |
Tên đề tài |
GVHD |
Ghi chú |
1 |
Trần Phương |
Thanh |
Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe Ford Everest của cty CP ĐTTMDV Sài Gòn Ô tô Cần Thơ giai đoạn 2021-2025 |
Nguyễn Huỳnh Phước Thiện |
|
2 |
Nguyễn Thị Mỹ |
Yên |
Hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm xe bán tải Ford Ranger của cty CP ĐT TMDV Sài Gòn Ô tô Cần Thơ giai đoạn 2021-2025 |
Nguyễn Huỳnh Phước Thiện |
|
3 |
Nguyễn Châu Quốc |
Đại |
Hoạch định chiến lược Marketing DV môi giới bất động sản tại thị trường TP. Cần Thơ của cty CP DV bất động sản Danh Khôi - DKRS giai đoạn 2021-2025 |
Nguyễn Huỳnh Phước Thiện |
|
4 |
Phạm Thị Kim |
Anh |
Hoạch định chiến lược kinh doanh của Ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh An Giang giai đoạn 2021-2025 |
Nguyễn Huỳnh Phước Thiện |
|
5 |
Nguyễn Thị Hồng |
Hai |
Hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm pin năng lượng mặt trời của cty TNHH Tập đoàn năng lượng Quốc tế giai đoạn 2021-2025 |
Nguyễn Huỳnh Phước Thiện |
|
6 |
Tạ Thị Hồng |
Nhung |
Hoạch định chiến lược Marketing dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - chi nhánh Tây Đô - PGD Xuân Khánh giai đoạn 2021-2025 |
Nguyễn Huỳnh Phước Thiện |
|
7 |
Lâm Thị Huyền |
Trang |
Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm ống nhựa của cty CP Nhựa Đồng Nai giai đoạn 2021-2025 |
Nguyễn Huỳnh Phước Thiện |
|
8 |
Hồ Thế |
Nhiệm |
Lập kế hoạch Marketing sản phẩm Thép của cty Hamaco giai đoạn năm 2022 |
Đinh Vũ Long |
|
9 |
Bùi Thị Xuân |
Linh |
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của cty CP Cảng Cần Thơ |
Phòng Thị Huỳnh Mai |
|
10 |
Trương Thảo |
Nguyên |
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho cty TNHH Sấu Con giai đoạn 2022-2026 |
Phòng Thị Huỳnh Mai |
|
11 |
Trần Thanh |
Phước |
Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm gạo cho thị trường nội địa tại cty CP NN Công nghệ cao Đại Tài giai đoạn 2021-2025 |
Trịnh Bửu Nam |
|
12 |
Nguyễn Thị Kim |
Tuyền |
Lập kế hoạch marketing cho nhãn hiệu trà khổ qua rừng Mudaru tại cty CP TNB Việt Nam giai đoạn tháng 6 năm 2021 đến tháng 5 năm 2022 |
Trịnh Bửu Nam |
|
13 |
Khưu Phương |
Quyên |
Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Agribank chi nhánh An Minh - Kiên Giang II |
Trịnh Bửu Nam |
|
14 |
Nguyễn Thương |
Tín |
Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ Internet cáp quang của cty CP Viễn thông FPT - chi nhánh Cần Thơ |
Võ Khắc Huy |
|
15 |
Đặng Thị Kim |
Ngân |
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho dịch vụ internet cáp quang của cty CP Viễn thông TT kinh doanh FPT Châu Đốc giai đoạn 2021-2025 |
Nguyễn Kim Thắm |
|
16 |
Huỳnh Tiểu |
Long |
Phân tích thực trạng và giải pháp bán hàng cho sản phẩm Ô tô tại cty Cần Thơ Ford |
Nguyễn Thị Thanh Trúc |
|
17 |
Văn Thế |
Hải |
Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm FPT Play Box của cty CP Viễn Thông PFT chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2022-2026 |
Phòng Thị Huỳnh Mai |
|
18 |
Lê Võ Anh |
Thư |
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho CTCP Vitop Media Mekong giai đoạn 2021-2025 |
Thái Ngọc Vũ |
|
19 |
Dương Thị |
Hảo |
Phân tích hoạt động tín dụng ngân hàng NN&PTNT Việt Nam năm 2018-2020 |
Thái Ngọc Vũ |
|
20 |
Tô Ngọc |
Như |
Hoạch định chiến lược kinh doanh của khách sạn Ninh Kiều 2 giai đoạn 2021-2025 |
Thái Ngọc Vũ |
|
21 |
Nguyễn Văn |
Thịnh |
Lập kế hoạch marketing cho cty CP TNB Việt Nam |
Trịnh Bửu Nam |
|
22 |
Dương Thế |
Hiển |
Nâng cao hiệu quả cho vay tín dụng tại Ngân hàng Sacombank chi nhánh Cần Thơ đối với khối doanh nghiệp |
Võ Khắc Huy |
|
23 |
Phạm Thị Yến |
Nhi |
Hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm xe VinFast tại cty CP Ô tô Sài Gòn Cửu Long Cần Thơ giai đoạn 2021-2026 |
Đào Duy Tùng |
|