TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂ Y ĐÔ T A Y DO UNIVERSIT Y

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Business Administration Faculty

qtkd@tdu.edu.vn

Hành trình xuyên Việt hướng về đất nước của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

Hành trình thực tập tour xuyên Việt của sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh du lịch khóa 8 trong 20 ngày, 20 đêm, bắt đầu từ 18/12/2016-07/01/2017, tổng chiều dài di chuyển gần 6.000 km xuyên Việt trên đường bộ, bắt đầu từ Cần Thơ đến Sapa, Lào Cai.

Hình 1: Sinh viên Đại học Tây Đô chinh phục đỉnh Fansipan, nóc nhà Đông Dương

Hành trình tour xuyên Việt là học phần bắt buộc với chuyên ngành kinh doanh du lịch để sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tây Đô hệ thống và trãi nghiệm thực tế kiến thức về: (1) Cung đường, tuyến điểm du lịch; (2) Thực trạng và tiềm năng khai thác du lịch của Việt Nam; (3) Hệ thống nhà hàng, ẩm thực; (4) Hệ thống khách sạn, lưu trú; (5) Hệ thống dịch vụ, giải trí du lịch…

Hình 2: Sinh viên Đại học Tây Đô tham quan Bà Nà Hills, Đà Nẵng

Ngoài ra, hành trình xuyên Việt còn là cơ hội để sinh viên chuyên ngành kinh doanh du lịch trãi nghiệm sự khác biệt về địa lý, văn hóa, con người, bản sắc dân tộc với nhiều nét đặc trưng của ba miền tổ quốc cùng với lịch sử hơn 1.000 năm dựng nước và giữ nước qua các triều đại cho đến hôm nay, với các chiến tích, đền đài, thành lũy, di tích lịch sử, biển đảo của Việt Nam sẽ là cơ hội tốt để sinh viên Đại học Tây Đô biết rõ, tự hào về đất nước, dân tộc Việt Nam để tiếp tục phấn đấu giữ gìn và phát huy bản sắc truyền thống tốt đẹp ngàn đời của Việt Nam.

Hình3: Sinh viên Đại học Tây Đô viếng lăng Bác Hồ, ngày đầu năm mới, 01/01/2017, Hà Nội

Đây là khóa thứ tư tiến hành thực tập tour xuyên Việt, là học phần bắt buộc đối với sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh du lịch của Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tây Đô. Thực tập thực tế là hoạt động bắt buộc trong đào tạo, để sinh viên của Trường Đại học Tây Đô vận dụng được kiến thức được đào tạo ngay khi trên ghế nhà trường, để đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng và góp phần năng cao năng lực cạnh tranh cho mỗi cử nhân của trường Đại học Tây Đô sau khi tốt nghiệp là sứ mạng và mục tiêu trong đào tạo của Khoa Quản trị kinh doanh đã được xác định, để định hình giá trị khác biệt của sinh viên Đại học Tây Đô: Trí tuệ - năng động - sáng tạo.

Copyright © 2024

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Tây Đô - Được phát triển & thiết kế bởi Ban Quản trị Thông tin & Truyền thông