QUẢN TRỊ - MARKETING TÀI NĂNG

CHUYÊN NGÀNH THUỘC LĨNH VỰC QUẢN TRỊ KINH DOANH:

ĐẦU TƯ CHO MỘT TƯƠNG LAI NGHỀ NGHIỆP VÀ CUỘC SỐNG:

“TRÍ TUỆ - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO”

Chọn ngành học là chọn cho mỗi bản thân chúng ta một tương lai nghề nghiệp và tương lai cuộc sống của mỗi chúng ta. Chọn ngành học để vào nghề, vào đời mai này, rất quan trọng, ngành học - nghề nghiệp sẽ đi cùng chúng ta theo sự thăng - trầm, buồn - vui của cuộc sống! Vậy ngành nghề gì phù hợp với mỗi cá nhân? Nghề này sang, nghề này cực nhọc, nghề này dễ kiếm việc, nghề này có cơ hội phát triển tốt?... Hàng loạt câu hỏi được đưa và nhiều thông tin được đề cập để lý giải cho việc chọn ngành học- định hướng nghề nghiệp sau này. Hơn thế, chọn ngành- định hướng nghề nghiệp tương lai, mà chọn ngành học- định hướng tương lai cuộc sống, bởi từ kiến thức, kỹ năng, tố chất nghề nghiệp từ ngành học sẽ dung dưỡng, định hình và phát triển các giá trị cốt lỗi ở mỗi cá nhân đó là tính cách, phẩm giá và giá trị cá nhân của mỗi chúng ta.

chon-nganh-chon-nghe

 

Ngành học- nghề nào cũng có giá trị vốn có của nó, ngành nghề nào bản thân nó cũng đóng góp nhất định cho xã hội, cho cuộc sống. Ở nội dung này, tác giả đề cập đến một giá trị nghề nghiệp, giá trị cuộc sống- được tạo dựng từ ngành học QUẢN TRỊ KINH DOANH, đó là: “TRÍ TUỆ - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO”của Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tây Đô.

Quản trị kinh doanh, ngành đào tạo khoa học về hành vi, thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn. Ngành học về quản trị kinh doanh của trường Đại học Tây Đô nhằm mục tiêu đào tạo nên những thế hệ tri thức với tin thần và nhiệt huyết sáng nghiệp (khởi nghiệp) cháy bỏng cùng với kỹ năng quản trị chuyên nghiệp theo xu hướng của môi trường kinh doanh quốc tế hóa và làm việc trong môi trường đa văn hóa, nhiều bản sắc đặt ra nhiều đòi hỏi rất khác cho người lao động phải thật năng động, tính chuyên nghiệp cao và nhiều thách thức về sáng tạo trong thực thi công việc. Trên sơ sở đó, năm học 2016-2017, Khoa Quản trị kinh doanh mở rộng và nâng cao đào tạo thêm chuyên ngành QUẢN TRỊ - MARKETING  thuộc ngành quản trị kinh doanh để tạo nên thế hệ tri thức cử nhân tài năng, đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Theo học tại Khoa Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Tây Đô với các chuyên ngành được đào tạo theo nhu cầu và yêu cầu xã hội từ năm học 2016-2017:

- Quản trị - Marketing (cấp bằng Cử nhân Tài năng)

- Quản trị kinh doanh

- Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

- Quản trị kinh doanh Quốc tế

Sau khi tốt nghiệp, tham gia thị trường lao động với nhiều sự lựa chọn trong công việc từ các vị trí liên quan đến quản trị cho đến kinh doanh, cử nhân Quản trị kinh doanh sẽ nhanh chóng thăng tiếng đến các vị trí quản trị và điều hành doanh nghiệp (Giám đốc điều hành-CEO), Giám đốc Marketing (CMO) từ nền tảng các vị trí quản lý như: giám sát kinh doanh, quản lý khu vực, chuyên viên phát triển thị trường, chuyên viên marketing, quảng cáo, chuyên viên nhãn hiệu và phát triển ngành hàng, PR,…. mà cử nhân quản trị kinh doanh của trường Đại học Tây Đô có đủ năng lực và khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ngoài ra, chương trình đào tạo thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh (MBA) của Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tây Đô sẽ đồng hành và trợ giúp cho Cử Nhân quản trị kinh doanh của Trường Đại học Tây Đô nhanh chóng được trang bị đầy đủ về kiến thức, kỹ năng và tố chất phù hợp yêu cầu công việc của nhà quản trị đương đại: giỏi ngoại ngữ, kỹ năng thực hành tốt, tác phong chuyên nghiệp và theo chuẩn mực quốc tế bằng tinh hoa đào tạo ứng dụng trên nền tảng của môi trường kinh doanh hội nhập ngày càng sâu rộng vào thế giới, môi trường kinh doanh đa văn hóa, nhiều bản sắc.

Cử nhân Quản trị kinh doanh của Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tây Đô: Cử nhân của: “Trí tuệ - năng động - sáng tạo”

Võ Minh Sang (Khoa QTKD)

Go to top