Xây dựng chiến lược phát triển du lịch thành phố Cần Thơ đến năm 2030
|
23/09/20 |
Đề tài: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường đại học của sinh viên các tỉnh khu vực ĐBSCL
|
23/09/20 |
Giá cả cảm nhận: nhân tố chính tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị: trường hợp nghiên cứu siêu thị Big C Cần Thơ
|
04/09/16 |
Võ Minh Sang, 2016. Tạo dựng lòng tin tiêu dùng rau an toàn: Trường hợp nghiên cứu ở TP. Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 43c: 120-130.
|
04/09/16 |
Tân cử nhân Trường Đại học Tây Đô tự tin hội nhập Xã hội: “TRÍ TUỆ - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO CÙNG NIỀM TIN & KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ”
|
20/05/15 |
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh của Khoa
|
14/05/15 |
Đề tài nghiên cứu khoa học
|
08/12/14 |