Tin tức - Sự kiện

hanh_trinh_xuyen_viet_huong_ve_dat_nuoc_cua_sinh_vien_khoa_quan_tri_kinh_doanhHành trình thực tập tour xuyên Việt của sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh du lịch khóa 8 trong 20 ngày, 20 đêm, bắt đầu từ 18/12/2016-07/01/2017, tổng chiều dài di chuyển gần 6.000 km xuyên Việt trên đường bộ, bắt đầu từ Cần Thơ đến Sapa, Lào Cai. Hình 1: Sinh viên Đại học Tây Đô chinh phục...

CHUYÊN NGÀNH MỚI: QUẢN TRỊ - MARKETING

NGÀNH HỌC CỦA TƯƠNG LAI: “TRÍ TUỆ - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO”

marketing-skills-ky-nang-quan-tri

Chọn ngành học là chọn cho mỗi bản thân chúng ta một tương lai nghề nghiệp và tương lai một cuộc sống mai sau. Chọn ngành học để vào nghề, vào đời mai này, rất quan trọng, ngành học - nghề nghiệp sẽ đi cùng mỗi cá nhân theo sự thăng - trầm, buồn - vui của cuộc sống! Vậy ngành nghề gì phù hợp với mỗi cá nhân? Nghề này sang, nghề này cực nhọc, nghề này dễ kiếm việc, nghề này có cơ hội phát triển tốt?... Hàng loạt câu hỏi được đưa và nhiều thông tin được đề cập để lý giải cho việc chọn ngành học- định hướng nghề nghiệp sau này. Hơn thế, chọn ngành học, không chỉ quyết định tương lai nghề nghiệp, mà còn định hướng cho tương lai cuộc sống, bởi từ kiến thức, kỹ năng, tố chất nghề nghiệp từ ngành học sẽ dung dưỡng, định hình và phát triển các giá trị cốt lỗi ở mỗi cá nhân, đó là tính cách, phẩm giá và giá trị cá nhân của mỗi chúng ta. Ngành học, nghề nghiệp nào cũng có giá trị vốn có của nó, ngành nghề nào bản thân nó cũng đóng góp nhất định cho xã hội, cho cuộc sống. Ở nội dung này, tác giả đề cập đến một giá trị nghề nghiệp, giá trị cuộc sống được tạo dựng từ chuyên ngành học QUẢN TRỊ -MARKETING, đó là ngành học của: “TRÍ TUỆ - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO” của Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tây Đô như thêm một lựa chọn cho một tương lai nghề nghiệp và một cuộc sống đối với các bạn học sinh.

Chuyên ngành Quản trị - Marketing thuộc ngành Quản trị kinh doanh, hệ đại học được cấp bằng CỬ NHÂN TÀI NĂNG của trường Đại học Tây Đô, chuyên ngành đào tạo thộc về khoa học hành vi ở lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn. Cử nhân tài năng chuyên ngành Quản trị - Marketing được đào tạo bằng tiếng Anh, với nội dung đào tạo được thiết kế nhằm đón đầu xu hướng của hội nhập kinh tế thế giới ngày càng sâu rộng của Việt Nam trong thời gian tới. Theo đó, môi trường kinh doanh và môi trường làm việc sẽ có những thay đổi rất khác biệt, đó là môi trường của quốc tế hóa, đòi hỏi người lao động phải thích ứng với môi trường đa văn hóa, nhiều bản sắc. Do vậy, người lao động phải thật năng động, tính chuyên nghiệp cao và có khả năng thích ứng nhiều về sự thay đổi và sáng tạo trong thực thi công việc. Trên sơ sở đó, năm học 2016-2017, Khoa Quản trị kinh doanh mở rộng và nâng cao đào tạo thêm chuyên ngànhQUẢN TRỊ - MARKETING thuộc ngành quản trị kinh doanh để tạo nên thế hệ tri thức cử nhân tài năng với giá trị: “TRÍ TUỆ - NĂNG ĐỘNG- SÁNG TẠO”, đủ khả năng cạnh tranh và đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.

Sau khi tốt nghiệp, tham gia thị trường lao động với nhiều sự lựa chọn trong công việc ở các vị trí liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing như: nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, quan hệ công chúng (PR), nhân viên truyền thông, quảng cáo, tiếp thị số,…. và vị trí công việc liên quan đến khách hàng của doanh nghiệp. Mà gần như bất cứ một tổ chức kinh doanh nào cũng có nhu cầu và ngày nhiều, do môi trường cạnh tranh ngày gay gắt, thì việc đầu tư nhiều hơn vào các công việc, các vị trí liên quan đến phục vụ khách hàng là cần thiết và luôn như vậy.

Cử nhân Quản trị - Marketing sẽ nhanh chóng thăng tiến đến các vị trí quản lí và điều hành doanh nghiệp: Giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc Marketing (CMO), Giám đốc kinh doanh trên nền tảng từ các vị trí công việc liên quan đến kinh doanh, marketing, thị trường, khách hàng sau khi hội tụ kinh nghiệm và kỹ năng quản trị chuyên nghiệp. Hơn nữa, chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh (MBA) của Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tây Đô sẽ đồng hành và trợ giúp cho Cử nhân Quản trị - Marketing của Trường Đại học Tây Đô nhanh chóng được trang bị đầy đủ về kiến thức, kỹ năng và tố chất phù hợp yêu cầu công việc của nhà quản trị đương đại: giỏi ngoại ngữ, kỹ năng thực hành tốt, tác phong chuyên nghiệp và theo chuẩn mực quốc tế và năng lực sáng tạo vượt trội, bằng tinh hoa đào tạo ứng dụng, theo đuỗi giá trị thực học để phù hợp với bối cảnh của môi trường kinh doanh tương lai, đó là môi trường hội nhập ngày càng sâu rộng vào kinh tế - xã hội thế giới, môi trường kinh doanh đa văn hóa, nhiều bản sắc, cạnh tranh đa diện và đa chiều.

Theo học tại Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tây Đô là một sự đầu tư cho một tương lai nghề nghiệp và cuộc sống với giá trị khác biệt được định hình trong sứ mệnh và mục tiêu đào tạo, đó là tạo nên những thế hệ tri thức mới, với nhiều hoài bão, khát vọng sáng nghiệp (khởi nghiệp), kỹ năng quản trị hiện tại, tác phong chuyên nghiệp, năng lực đổi mới và sáng tạo vượt trội ở các chuyên ngành được đào tạo:

- Quản trị - Marketing

- Quản trị kinh doanh

- Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

- Quản trị Kinh doanh Quốc tế

Liên hệ bộ phận chuyên trách về tư vấn tuyển sinh để được phục vụ:

Địa chỉ Trường Đại học Tây Đô: 68 lộ Hậu Thạnh Mỹ (Trần Chiên), P.Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: (0710)3840666 – 3840222 – 3740768 – 3831891  

Hotline: 0939.440579 – 0939.028579       web: www.tdu.edu.vn

Võ Minh Sang (Khoa Quản trị kinh doanh)

Hoạt động sinh viên

ngành-học-của-tương-lai-trí-tuệ-năng-động-sáng-tạoCHUYÊN NGÀNH MỚI: QUẢN TRỊ - MARKETING NGÀNH HỌC CỦA TƯƠNG LAI: “TRÍ TUỆ - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO” Chọn ngành học là chọn cho mỗi bản thân chúng ta một tương lai nghề nghiệp và tương lai một cuộc sống mai sau. Chọn ngành học để vào nghề, vào đời mai này, rất quan trọng, ngành học - nghề nghiệp sẽ đi...
Go to top